Siêu bờ vịnh đẹp nhất Việt Nam cho chuyến du lịch hè 2018

Sưu tầm 12 tháng 04, 2018

Du lịch hè 2018 làm một chuyến đến một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng khi du lịch Ninh Thuận đi nào, vịnh Vĩnh Hy nằm cách trung tâm Tp Phan Rang – Tháp Chàm 42 km theo hướng Đông Bắc, thuộc xã Vĩnh Hải, huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận. Nơi đây còn mang khá nhiều nét hoang sơ do thiên nhiên hào phóng ban tặng, một quần thể thiên nhiên xinh đẹp, hùng vĩ với những bãi cát trắng bao quanh.

Từ Cam Ranh đi Vịnh Vĩnh Hy, bạn có thể di chuyển bằng xe máy, ôtô tự lái. Bạn đi theo tuyến QL1A về phía nam, đến ngã 3 giao với TL702 thì rẽ trái theo tỉnh lộ này. Bạn sẽ đi trên con đường một bên là núi trập trùng, một bên là biển trời vời vợi và những bãi cát trắng tinh.

 

Vĩnh Hy có màu nước xanh trong và cảnh vật tự nhiên tươi đẹp. Cách vịnh khoảng 5 km là một địa danh không nên bỏ qua: Hang Rái – Núi Chúa. Ở đây có những bãi đá san hô cổ tạo nên cảnh tượng tuyệt đẹp. Du lịch hè này, nhất định bạn phải đặt chân đến nơi này, tận mắt ngắm khung cảnh Hang Rái mới cảm nhận hết được vẻ đẹp vừa kỳ vĩ vừa thơ mộng mà tạo hóa đã ban tặng.

 

Theo kinh nghiệm du lịch vịnh Vĩnh Hy tự túc thì thời điểm tuyệt nhất để đến Vĩnh Hy là tầm tháng 5 đến tháng 8. Bởi thời gian này, biển ở Vĩnh Hy rất đẹp, có màu xanh ngọc, trong vắt, cát trắng, nước biển ấm, sóng lặng. Đặc biệt, khi du lịch hè bạn nên đi Vĩnh Hy vào ngày cuối tuần, bởi ngày thường ít khách đi, chi phí tàu thuyền ra vịnh sẽ tăng cao.

Nguồn: chudu24



BÌNH LUẬN - 0 bình luận

Bạn cần đăng nhập để gửi bình luận. Đăng ký ngay nếu bạn chưa có tài khoản.