Đi Hà Nội cầm 50k bạn đã chụp được cả bộ ảnh triệu like

Sưu tầm 08 tháng 05, 2018

Team đi Hà Nội mê chụp choẹt nhất định không được bỏ qua bài viết này. Và chắc chắn là chuyến du lịch Hà Nội lần này của bạn nên có một địa điểm view siêu ưng, siêu rẻ và siêu chất nhất như này nhé.

Team đi Hà Nội mê sống ảo chắc chắn sẽ vô cùng háo hứng với những điều sắp bật mí sau đây. Đâu cần đi xa để check in sống ảo đổi gió cuối tuần khi ngay ở trong lòng du lịch Hà Nội cũng có cả “1 tiểu vương quốc hoa” ở bãi đá Sông Hồng chỉ với 50K là bạn có thể thoải mái chụp choẹt cháy máy rồi đó.

 

Đường đến bãi đá Sông Hồng khá dễ tìm, các du khách đi Hà Nội chỉ cần rẽ vào ngõ 264 Âu Cơ rồi cứ tiếp tục đi thẳng. Con đường hai bên sẽ là những khu vườn trồng đào, vườn chuối và một số loại cây trồng khác như bách nhật, cải vàng, hồng leo, đồng tiền, cúc,… làm nên thành khu vườn xuân rực rỡ màu sắc. Nên đi xe máy đến đây vì đi xe bus thì sẽ không vào được tận trong bãi đá mà các bạn sẽ phải đi bộ khá xa nhé.

 

Nếu đi bằng xe bus các bạn có thể bắt các tuyến 31, 33, 41, 58 tới điểm xuống trên đường Âu Cơ. Từ điểm xuống đấy du khách đi Hà Nội đi sâu vào ngõ 264 Âu Cơ là tới.

Chỉ cách trung tâm Hà Nội khoảng gần 30 phút đi xe nhưng bãi đá Sông Hồng mang một vẻ hoàn toàn khác so với sự ồn ã, tấp nập và đầy khói bụi của trung tâm thủ đô. Nơi đây mang một vẻ đẹp yên bình, không gian yên tĩnh và trong lành khiến cho những người đã ghé thăm cũng vô cùng thoải mái.

 

 

Vào bãi đá sông Hồng thì bạn sẽ không mất phí, tuy nhiên khi vào vườn hoa thì khác. Giá vé vào cổng vườn hoa bãi đá sông Hồng là 30.000 đồng/ người, vé xe máy 5.000 đồng, thêm chi phí ăn uống, mỗi người tổng cộng chi hết khoảng 60.000 – 100.000 đồng. Mức chi phí này được xem là chấp nhận được với túi tiền sinh viên. Không quá đắt, mà lại được chụp ảnh trong nhiều khung hình đẹp.

 

Tổng diện tích khu bãi đá sông Hồng khá lớn, lên đến hơn 10 ha với những khu bãi lau, vườn hoa cải, hoa hướng dương, hoa bách nhật,… Trước kia, nơi đây còn khá hoang sơ, chỉ là những bãi đất trống, nhưng sau khi được quy hoạch trở thành khu vui chơi giải trí với nhiều các loài hoa rực rỡ sắc màu đã thu hút được rất nhiều người đến tham quan chụp ảnh.

 

Đặc biệt khi mùa xuân đến, khi mà trăm hoa đua nở, những luống hoa đủ sắc đủ màu luôn là nguồn cảm hứng cho những du khách tới tham quan chụp ảnh. Những vườn đào phai đỏ thắm, vườn hoa hướng dương, hoa cúc hoạ mi và đủ các loại hoa nhiều sắc nhiều màu khác rộn ràng khoe sắc. Khung cảnh thực khiến người khác dễ trở nên đắm say.

 

Tóm lại, nếu có cơ hội du khách đi Hà Nội hãy ghé qua bãi đá sông Hồng một lần để thưởng thức khung cảnh nơi đây, những cảm giác mà khi ở thành phố bạn sẽ không bao giờ được biết đến, đảm bảo sẽ không khiến các bạn cảm thấy thất vọng.

Nguồn: chudu24



BÌNH LUẬN - 0 bình luận

Bạn cần đăng nhập để gửi bình luận. Đăng ký ngay nếu bạn chưa có tài khoản.