Bốn quán bánh xèo ngon có tiếng tại Đà Nẵng

Sưu tầm 21 tháng 11, 2018

  1. Quán Bánh xèo Bà Dưỡng - Kiệt 280/23, Hoàng Diệu, Hải Châu, Đà Nẵng

Quán dẫn đầu về “độ” nổi tiếng trong những quán Bánh xèo ngon tại Đà Nẵng nổi tiếng. Với kinh nghiệm lâu năm, bánh xèo Bà Dưỡng có được uy tín và chỗ đứng vững chắc trong lòng thực khách.

Bánh xèo của quán được đem ra cho khách có màu vàng ươm đẹp mắt. Mặt ngoài vỏ giòn giòn, mặt trong lại mềm mịn với đầy nhân tỏa hương thơm phức. Viền bánh có một lớp trứng mỏng thơm ngon. Thực khách đến đây sẽ thích ngay sự “đồ sộ”, đa dạng các món ăn kèm với Bánh xèo. Đầu tiên là rổ rau sống đa dạng, tươi xanh với hơn 10 loại. Kế đến là Nem lụi được nướng chín đều, nóng hôi hổi, thơm ngon.

Tiếp nữa là chén tương chấm có màu nâu đỏ, sền sệt vị đậm đà, vừa lạ miệng vừa ngon. Rồi nào là bánh tráng để cuốn bên ngoài, đu đủ chua,… Từ đó tạo nên hương vị thơm ngon, đặc trưng của bánh xèo ở quán.

 2. Quán Bánh xèo Tôm nhảy Cô Ba – Đặc sản Bình Định - 248 Trưng Nữ Vương, Hải Châu, Đà Nẵng

Là một trong những quán Bánh xèo tôm nhảy còn giữ nguyên cho mình đặc trưng và hương vị riêng của Bình Định được thực khách yêu thích. Lượng khách bản địa và du khách đến quán ngày càng nhiều với những phản hồi tích cực.

Bánh xèo ở đây, to hơn lòng bán tay xòe của người lớn. Vỏ bánh được làm từ gạo nguyên chât không tạo màu. Nên, bánh sau khi ra lò có mặt trên màu trắng sữa và mặt dưới được đổ vàng giòn.

  3. Quán Bánh xèo Bé Uyên – Đặc sản Đại Lộc - 103 Lê Thanh Nghị, Hải Châu, Đà Nẵng

Quán có không gian khá rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ. Là một món ăn đặc sản của Đại Lộc trong lòng phố Đà Nẵng. Với hương vị riêng thơm ngon riêng, bánh xèo của quán đã trở thành món ăn “khoái khẩu” của nhiều thực khách tại Đà Nẵng.

Bánh xèo ở đây không chỉ có hương vị thơm ngon, hợp khẩu vị của nhiều người. Mà bánh còn mang những đặc trưng của con người, văn hóa xứ Quảng khiến thực khách thật sự yêu thích.

 4. Quán Bánh xèo ngon tại Đà Nẵng nổi tiếng Cô Mười – Đặc sản Quảng Ngãi - 23 Châu Thị Vĩnh Tế, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Quán Bánh xèo Cô Mười với đặc sản Bánh xèo Quảng Ngãi nằm trong top 4 quán Bánh xèo ngon tại Đà Nẵng nổi tiếng. Như vậy cũng có thể thấy mức độ yêu thích của thực khách đối với Bánh xèo ở đây thế nào. Quán chỉ mở bán tầm 4 tiếng, thế mà lúc nào cũng đông khách đến ăn.

=> Thực khách hãy tìm đến những quán Bánh xèo ngon tại Đà Nẵng nổi tiếng này để thưởng thức đủ loại Bánh xèo với đa dạng hương vị thơm ngon, hấp dẫn nhé!

Kitook tổng hợp



BÌNH LUẬN - 0 bình luận

Bạn cần đăng nhập để gửi bình luận. Đăng ký ngay nếu bạn chưa có tài khoản.